Viettel Login-Fail
TÀI KHOẢN ĐĂNG NHẬP CỦA QUÝ KHÁCH CÓ THỂ KHÔNG ĐÚNG ĐỊNH DẠNG, VUI LÒNG THỰC HIỆN THEO HƯỚNG DẪN BÊN DƯỚI ĐẺ KIỂM TRA.
  - Bước 1: Đăng nhập vào modem/broadband router của khách hàng.
  - Bước 2: Vào chức năng cấu hình tài khoản Internet.
  - Bước 3: Sửa tài khoản theo đúng định dạng:
    + Không được có dấu cách.
    + Không được viết ký tự hoa.
    Ví dụ:
Tài khoản sai Tài khoản đúng Ghi chú
H004_adsl_Trungnt21 h004_adsl_trungnt21 Sai do viết hoa ở chữ H và chữ T
"h004_ftth_thiephd1 " "h004_ftth_thiephd1" Sai do viết thừa dấu cách ở cuối cùng
  SAI  
User Name:  
Password:  
  ĐÚNG  
User Name:  
Password:  
  - Bước 4: Lưu cấu hình và khởi động lại thiết bị đầu cuối (modem/broadband router).
  - Bước 5: Nếu thực hiện các bước trên vẫn không sử dụng được dịch vụ quý khách vui lòng thông báo đến số dịch vụ báo hỏng của Viettel để được hỗ trợ:
    + 18008119
    +

Phát triển bởi phòng OSS - Trung tâm Phần mềm - Viettel Telecom.